Trung tâm Dạy Bơi Hà Nội

 

Nơi dạy bơi kèm riêng cam kết chất lượng!

 

Với hơn 1,000 Học viên kèm riêng đã biết bơi, Dạy Bơi Hà Nội là một trong những nơi dạy bơi kèm riêng cam kết chất lượng uy tín tại Hà Nội

 

Hotline: 01652 285 265

ĐT: 0983 533 486 or 01675 534 447

 

Bạn đang băn khoăn chọn một khóa học bơi ???

Bạn đã biết bơi ? Hè này bạn đã đi biển chưa? Hay bạn cần 1 vóc dáng lý tưởng? Hãy đến với trung tâm chúng tôi để được học, được trao đổi tất cả các kiến thức về môn bơi lội.

Tại đây trung tâm chúng tôi nhận dạy tất cả các kiểu bơi bạn thích, học bơi cùng giáo viên là vận động viên nhiều năm, hướng dẫn nhiệt tình, không khí học vui vẻ

* Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của học sinh lên hàng đầu. 

* Chúng tôi đảm bảo sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ là một tay bơi cừ khôi và bạn có thể thoải mái cùng gia đình đi biển, nghỉ mát mà không còn nỗi lo sợ nước nữa. 

 

Vì sứ mệnh với phương châm " Học bơi hôm nay khỏe đẹp ngày mai, thêm một kỹ năng sống, bớt một nỗi lo

 

Học Phí: 2.500.000 /1 Người/ khóa Học

Học nhóm từ 3 người giảm còn: 2.000.000 /1 Người /Khóa Học 

Địa điểm chính: Bể bơi khách sạn Bảo Sơn (50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)

Bể bơi Amsterdam (Số 1 Đường Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội)

Và 1 Số bể bơi khác tại Mỹ Đình

1. Tư thế thân người 

– Tư thế thuôn dòng phẳng, gần mặt nước.

– Gĩu cho thân người hoàn toàn nằm tựa lên ngực với hai vai cùng tên một đường thẳng ngang mặt nước.

– Gĩu đầu chắc,mức nước ở ngang chân tóc.

2. Động tác chân 

Kỹ thuật đạp chân trong bơi ếch 

Để bơi ếch nhanh động tác chân là động tác quan trọng đòi hỏi học viên phải hiểu và làm đúng kỹ thuật

a.Rút chân về trước.

  • Cả hai chân duỗi thẳng hoàn toàn và thuôn dòng
  • Hai bàn chân sát nhau hoặc gần sát nhau, gần như trên cùng hàng với cẳng chân.
  • Gót chân cách dưới mặt nước 20cm và hơi cách nhau
  • Hai gối hơi tách bằng khoảng cách của vai
  • Gót chân rút lên càng gần ông càng tốt
  • Cổ chân thả lỏng, bàn chân xoay ra ngoài

b. Đạp nước.

  • Bàn chân gập ( mũi chân bẻ ra ngoài)
  • Đầu gối hướng vào trong và bàn chân hướng ra ngoài
  • Kết thúc đạp nước với bàn chân hướng ra sau và hơi hướng lên trên.
  • Đầu gối duỗi thẳng cho đến khi 2 bàn chân gần chạm nhau.

3. Động tác tay

a. Pha hiệu lực

– Tì nước

  • Hai tay duỗi thẳng hoàn toàn, lòng bàn tay cách mặt nước khoảng 10cm hướng thẳng xuống đáy hồ.
  • Các ngón tay khép sát và hai ngón cái chạm vào nhau.
  • Xoay bàn tay hướng ra ngoài và hướng xuống dưới một góc 45độ
  • Cổ tay hơi thả lỏng

Kỹ thuật tay trong bơi ếch 

– Kéo nước

  • Tốc độ quạt của bàn tay tăng dần bằng cách nhấn cả lòng bàn tay và cẳng tay
  • Khủy tay hơi gập và nâng lên cao hơn bàn tay
  • Lòng bàn tay hướng về sau, cánh tay trên xoay vừa phải và đẩy nước ra phía sau
  • Góc giữa cánh tay trên và cẳng tay là 90 độ
    boi ech

Bàn tay đẩy về phía trước tư thế phẳng và thuôn dòng ngay dưới nước.

-Chèo

  • Tác động chèo trong bơi ếch được tạo ra bởi lòng bàn tay.
  • Lòng bàn tay hơi nghiêng vào trong và hơi hướng lên trên ngay phía trước cằm từ 20-25cm dưới mặt nước.
  • Bàn tay và cẳng tay quét hướng vào trong và ra sau

b. Pha trả tay về trước.

  • Bàn tay đẩy về phía trước tạo thành tư thế phẳng và thuôn dòng ngay dưới nước.
  • Khuỷu tay khép lại sát người, cánh tay duỗi thẳng về nước.
  • Ngón tay khép sát, lòng bàn tay hướng xuống khoảng

4. Thở 
Cách thở khi bơi ếch được thực hiện lần lượt như sau:

  • Hít vào lúc kết thúc động tác kéo tay , đầu hơi hướng ra sau một chút
  • Thở ra bằng miệng hoặc miệng và mũi khi cánh tay đã duỗi về phí trước và mặt đã nằm trong nước.
  • Đầu hướng về trước, mắt nhìn về hí trước và xuống dưới khoảng 30 độ dưới mặt nước.
  • Khi thở mặt hướng thẳng về trước
  • Thở ra mạnh trong suốt pha kéo và ngay tước khi miệng ra khỏi sóng mặt nước.

 5. Phối hợp

boi - echBơi ếch chân, tay cần phối kết hợp nhịp nhàng và linh hoạt

Muốn bơi ếch đúng kỹ thuật và bơi ếch nhanh nhất, bạn cần phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt các động tác

  • Sau khi bắt đầu kéo thì cần bắt đầu co chân
  • Sau khi kết thúc pha hiệu lực của động tác tay, bắt đầu động tác đạp chân.
  • Khi kết thúc thở, đầu vào nước và tay duỗi thả lỏng pha đạp chân bắt đầu
  • Khi kêt thúc đạp chân, cánh tay giữ trong tư thế duỗi thẳng trong một thời gian ngắn, thân người trong tư thế thuôn dòng tốt.
Lượt xem: 1031

Bình luận

Địa chỉ: Mễ trì, mỹ đình, nam từ liêm, Hà Nội

Hotline: 01652 285 265

ĐT: 0983 533 486, 01675 534 447

Copyright © 2016 Swimming lessons