Trung tâm Dạy Bơi Hà Nội

 

Nơi dạy bơi kèm riêng cam kết chất lượng!

 

Với hơn 1,000 Học viên kèm riêng đã biết bơi, Dạy Bơi Hà Nội là một trong những nơi dạy bơi kèm riêng cam kết chất lượng uy tín tại Hà Nội

 

Hotline: 01652 285 265

ĐT: 0983 533 486 or 01675 534 447

 

Bạn đang băn khoăn chọn một khóa học bơi ???

Bạn đã biết bơi ? Hè này bạn đã đi biển chưa? Hay bạn cần 1 vóc dáng lý tưởng? Hãy đến với trung tâm chúng tôi để được học, được trao đổi tất cả các kiến thức về môn bơi lội.

Tại đây trung tâm chúng tôi nhận dạy tất cả các kiểu bơi bạn thích, học bơi cùng giáo viên là vận động viên nhiều năm, hướng dẫn nhiệt tình, không khí học vui vẻ

* Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của học sinh lên hàng đầu. 

* Chúng tôi đảm bảo sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ là một tay bơi cừ khôi và bạn có thể thoải mái cùng gia đình đi biển, nghỉ mát mà không còn nỗi lo sợ nước nữa. 

 

Vì sứ mệnh với phương châm " Học bơi hôm nay khỏe đẹp ngày mai, thêm một kỹ năng sống, bớt một nỗi lo

 

Học Phí: 2.500.000 /1 Người/ khóa Học

Học nhóm từ 3 người giảm còn: 2.000.000 /1 Người /Khóa Học 

Địa điểm chính: Bể bơi khách sạn Bảo Sơn (50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)

Bể bơi Amsterdam (Số 1 Đường Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội)

Và 1 Số bể bơi khác tại Mỹ Đình

Các động tác khi thực hiện bơi bướm đòi hỏi phải trải qua tập luyện rất nhiều để phối hợp được các yếu tố sức mạnh, nhịp điệu và kỹ thuật một cách chính xác. Tuy nhiên, khi nắm vững những động tác kỹ thuật và bơi được một khoảng dài để bắt đầu nắm bắt được nhịp điệu, bạn sẽ có được nhiều niềm vui và hứng khởi với các động tác đẹp mắt và mạnh mẽ của nó.

 
 

Chương trình dạy bơi bướm cho người mới học bơi

   Dạy bơi bướm – Kỹ thuật quạt tay:

   Hoàn thiện kỹ thuật quạt tay bơi bướm để bơi nhanh và hiệu quả hơn. Các chuyển động của cánh tay trong bơi bướm được chia làm ba phần: Tì – kéo nước, đẩy nước và trả tay thả lỏng.

  • Tỳ nước: Bắt đầu khi hai tay mở rộng ra phía ngoài vai trên đầu, các ngón tay khép lại, bàn tay úp. Tì nước, kéo cánh tay theo một hình bán nguyệt về trước mặt, lòng bàn tay hướng xuống dưới.
  • Kéo nước: Khi kéo nước, nhớ giữ cho vị trí phần khuỷu tay hơi cong và cao hơn bàn tay, và hai khuỷu tay không nên ép sát vào thân.
 
 
 

  • Đẩy nước: Sau khi thực hiện động tác kéo nước để bàn tay bắt đầu ở vị trí dưới bụng, bắt đầu dùng lực thật nhanh đẩy mạnh lòng bàn tay lùi về phía sau dọc ra hai bên thân để dùng đà vươn người tiến lên phía trước.
  • Cố gắng thực hiện đẩy nước sao cho hai tay kéo xuống phía dưới đùi, lúc này chúng ta thả lỏng tay vung vòng lên không trả về vị trí ban đầu.
  • Vung tay lên không: Sau khi thực hiện đẩy nước, chúng ta quét vòng hai cánh tay vung ra khỏi nước cùng một lúc đồng thời đưa lên vị trí ban đầu.
  • Khi quét tay, hãy giữ hai lòng bàn tay hướng ra ngoài để các ngón tay chạm nước đầu tiên khi thực hiện các vòng tiếp theo.
  • Trả tay đáp nước: Khi tay đáp xuống nước sau khi quét vòng tay vung lên trên đầu, cố gắng không để khoảng cách giữa hai tay lúc này không quá bề rộng của vai và giữ xuôi theo cơ thể.
 
 
 

 
 

   Dạy bơi bướm – Kỹ thuật đá chân

  • Các động tác đá chân trong bơi bướm được thực hiện giống như hình ảnh di chuyển của chú cá heo. Đạp chân càng tốt sẽ tạo càng nhiều lực tiến tới giúp bạn bơi nhanh hơn.
  • Khi đá chân, cả hai chân di chuyển cùng một lúc và cần được ép sát với nhau để tận dụng lực cản nước. Đá chân cá heo được bắt đầu từ hông, khớp gối, đá xuống cho đến khi chân duỗi thẳng hoàn toàn.
  • Đá chân xuống: Khi đá xuống, bạn phải dùng lực thật lớn, thật nhanh hướng xuống đáy bể với cổ chân thả lỏng và duỗi thật mạnh để tận dụng lực nước khi kết thúc. Sau khi đá chân xuống, chúng ta thả lỏng hai chân, thực hiện đá chân lên trên mặt nước.
  • Đá chân lên: thả lỏng đưa gót chân dần hướng về phía bề mặt nước đến khi tạo được độ gấp nhẹ ở đầu gối và chuẩn bị cho nhịp vẫy đá xuống tiếp theo.
 
 
 
 

   Dạy bơi bướm – Tư thế của đầu và thân:

   Tư thế bơi chuẩn giúp cơ thể lướt đi nhanh hơn và tăng hiệu quả hơn khi học bơi bướm. Cơ thể sẽ chuyển động nhấp nhô uốn lượn theo hình chữ S từ ngực xuống bàn chân như một chú cá heo. Khi phần ngực được đẩy cao lên thì phần hông sẽ được ép lùi vào và lượn ngược lại. Bạn có thể bám vào thành hồ hoặc dùng một phao tay để học động tác này cho thuần thục.

   Các tư thế của thân:

 
 

   Giữ đầu ở tư thế cân bằng tự nhiên, mặt hướng xuống với mắt nhìn vuông góc với đáy bể, điều này sẽ giúp cơ thể thẳng và nổi cao trong nước.

 
 
 
  • Giữ tư thế thân càng thẳng càng tốt để chuẩn bị thực hiện các động tác lượn sóng.
  • Luôn giữ đầu ổn định trừ lúc ngoi lên để thở.
 
 

   Kỹ thuật thở trong bơi bướm:

   Kỹ thuật thở tốt sẽ cung cấp oxi cho cơ bắp, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hiệu quả hơn. Việc lấy hơi trong bơi bướm có thể gặp chút khó khăn vì phải được thực hiện đúng thời điểm và xảy ra một cách nhanh chóng.

  • Bước bắt đầu khi tay tỳ và kéo nước, khi đó phần đầu được ngoi lên để chuẩn bị lấy hơi.

  • Thời điểm tối ưu nhất để lấy hơi trong bơi bướm là cuối giai đoạn đẩy nước của tay và vẫy chân, tức là lúc cánh tay vừa bắt đầu vung ra khỏi mặt nước. Lúc này, tư thế đầu được giữ thẳng xuôi theo thân vươn lên phía trước và tận dụng lực đẩy của tay cũng như vẫy của chân để thân trên được nâng lên khỏi mặt nước.
  • Khi tay được trả về phía trước, tức trong giai đoạn phục hồi, hãy cúi đầu xuống trở lại vị trí úp mặt và thở đều ra bằng mũi. Điều này sẽ giúp cánh tay vươn lên phía trước nhẹ nhàng hơn, được nâng cao hơn, tạo đà thực hiện các chu kỳ tiếp theo.
 
 
 
 
 

 
 

   Kết hợp tất cả các bài học được nêu trên (quạt tay, đá chân, chuyển động cơ thể, kỹ thuật thở đúng) chúng ta sẽ có được một bài học bơi bướm cho mình.

   Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bơi bướm là môn bơi nâng cao, khó hoàn thiện, phải mất nhiều thời gian và thực hành để đồng bộ các kỹ thuật một cách chính xác.

   Tìm hiểu kỹ thuật tốt nhưng thực hành không đúng có thể dẫn đến các tổn thương cho cơ bắp và khớp.

   Vì thế, hãy tìm cho mình một huấn luyện viên chuyên nghiệp để có thể hướng dẫn và theo dõi các động tác kỹ thuật một cách chi tiết hơn. Họ có thể quan sát kỹ khi bạn bơi và chỉ ra bất kỳ sai sót nào để bạn chỉnh sửa, giúp bạn cải thiện các động tác bơi bướm một cách nhanh chóng và chính xác.

 

 

Lượt xem: 817

Bình luận

Địa chỉ: Mễ trì, mỹ đình, nam từ liêm, Hà Nội

Hotline: 01652 285 265

ĐT: 0983 533 486, 01675 534 447

Copyright © 2016 Swimming lessons